EN
 

เข้าสู่ระบบ

ลืมรหัสผ่าน?
 

สมัครสมาชิก

 

ลืมรหัสผ่าน

รถเข็นช้อปปิ้ง

#
รูปสินค้า
สินค้า
ราคา
จำนวน
รวม

ผลไม้ต้านมะเร็งเต้านม กินได้ทุกวันทั้งก่อนและหลังป่วย

"โรคมะเร็งเต้านม" เป็นโรคที่ผู้หญิงหลายคนหวาดกลัวกันเป็นอันดับต้นๆ เพราะหากเต้านมมีปัญหาแล้ว ย่อมทำให้เกิดการลุกลามของเซลล์ จนอาจถึงขั้นต้องผ่าตัดเต้านมทิ้งไปทั้งสองข้างเลยทีเดียว ซึ่งในบางคน แค่ผ่าตัดเต้านมทิ้งไปข้างเดียวก็สามารถสร้างความเครียด และยังทำลายความมั่นใจในตัวเอง
 
ดังนั้น Fruit&Farm จึงมาแนะนำผลไม้ต้านมะเร็งเต้านมกินป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ จะได้สะบัดความเสี่ยงโรคร้ายนี้ไปให้ไกล ไปดูกันเลยว่ามีผลไม้ต้านมะเร็งเต้านมอะไรบ้างที่รอให้เรารับประทานอยู่ 
ส้ม
รวมไปถึงมะนาวซึ่งเต็มไปด้วยวิตามินซีแล้ว ยังมีคุณสมบัติต้านมะเร็งได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับโรคมะเร็งเต้านม เนื่องจากมีสารแคโรทีนอยด์ค่อนข้างสูง และมีสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดมะเร็งที่ปาก กล่องเสียง และกระเพาะอาหารได้อีกด้วย
บลูเบอร์รี่
จัดว่ามีค่าออแรคสูงที่สุด ที่ทำให้ผลไม้เบอร์รี่มีสีจัดเข้ม ให้ประโยชน์ในการเพิ่มภูมิต้านทานการป้องกันโรคเรื้อรังมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยชะลอการเกิดเซลล์มะเร็ง และลดเซลล์มะเร็งเต้านมได้ถึง 60-75% เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้กินบลูเบอร์รีเป็นประจำ 
แอปเปิ้ล
เนื่องจากสารฟลาโวนอยด์ในปริมาณที่สูงมากของเปลือกแอปเปิ้ล สามารถล้างพิษออกจากร่างกาย และช่วยป้องกันอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งได้
มะละกอ
เนื่องจากอุดมไปด้วยเอนไซม์ช่วยในการย่อยอาหาร ช่วยแก้ปัญหาท้องผูกได้  และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ซึ่งมีส่วนช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ช่วยชะลอวัย และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง การรับประทานมะละกอเป็นประจำ ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งเต้านมได้เป็นอย่างดี
ทับทิม
สารเอลลาจิกในทับทิม ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ในร่างกายมนุษย์ รวมทั้งยับยั้งการขยายของเซลล์ผิดปกติที่อาจจะกลายเป็นเซลล์มะเร็ง 
 
เมื่อรู้ประโยชน์ของผลไม้ทั้งหมด 5 ชนิดที่กล่าวมาอย่างนี้แล้วสาว ๆ อยากจะหาผลไม้ทั้ง 5 ชนิดมากินกันแล้วใช่ไหมคะ ?
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : 

#คัดสรรความสุขถึงมือมั่นใจFruitandFarm
สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://linktr.ee/fruitsnfarm
081-146-6785, 098-284-0566
#ผลไม้ต่างประเทศ #ผลไม้นำเข้า #ผลไม้พรีเมี่ยม #ผลไม้พร้อมส่ง #ผลไม้เดลิเวอรี่ #ผลไม้ออนไลน์ #fruitfarm #fruitandfarm #คัดเกรดพิเศษ #สาระน่ารู้ #แอปเปิ้ล #ทุเรียน #องุ่น #ส้ม #อะโวคาโด #เมล่อน #วิธีเก็บผลไม้